กว่างซีเอกฉันท์เลือก‘สี จิ้นผิง’เป็นผู้แทนเข้าร่วมการประชุมสมัชชาใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ครั้งที่ 20
 การเผยแพร่:2022-04-24 16:09:31   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

วันที่ 21 - 22 เมษายน การประชุมผู้แทนเขตปกครองตนเองชนเผ่าจ้วงกว่างซีของพรรคคอมมิวนิสต์จีนจัดขึ้นที่เมืองหนานหนิง ที่ประชุมได้เลือกผู้แทนเข้าร่วมการประชุมสมัชชาใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ครั้งที่ 20 นายสี จิ้นผิง ผู้สมัครผู้แทนที่ได้รับการเสนอชื่อโดยคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ที่เข้าร่วมการเลือกตั้งในกว่างซี ได้รับเลือกเข้าสู่การประชุมสมัชชาใหญ่พรรคฯ ครั้งที่ 20 ด้วยคะแนนเสียงเอกฉันท์

เช้าวันที่ 22 เมษายน ที่ประชุมจัดการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ เมื่อประกาศว่า นายสี จิ้นผิง ได้รับเลือกจากคะแนนเสียงเอกฉันท์ให้เป็นผู้แทนการประชุมสมัชชาใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ครั้งที่ 20 ผู้เข้าร่วมประชุมต่างส่งเสียงปรบมือยาวและอบอุ่น

ผู้แทนที่เข้าร่วมการประชุมเชื่อว่า นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่ คณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ได้รับเลือกอย่างเอกฉันท์ให้เป็นผู้แทนการประชุมสมัชชาใหญ่พรรคฯ ครั้งที่ 20 เป็นเจตจำนงทั่วไปของสมาชิกพรรคมากกว่า 2.5 ล้านคน และหน่วยงานระดับรากหญ้ามากกว่า 150,000 องค์กรในกว่างซี สะท้อนให้เห็นถึงความรักจริงใจของผู้ปฏิบัติงานและมวลชนในกว่างซีทุกกลุ่มชาติพันธุ์ 57 ล้านคน ที่มีต่อเลขาธิการใหญ่ สี จิ้นผิง สะท้อนถึงความทะเยอทะยานร่วมกันและความปรารถนาอันแรงกล้าของผู้คนหลายร้อยล้านคนในการติดตามผู้นำเพื่อการฟื้นฟูครั้งใหญ่และสร้างอนาคตที่ดียิ่ง

ผู้แทนที่เข้าร่วมการประชุมแสดงว่า ควรแปลงกำลังใจจากสี จิ้นผิงเป็นปฏิบัติการที่แท้จริง ต้อนรับการประชุมสมัชชาใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ครั้งที่ 20 ด้วยผลงานดีเด่น ก้าวสู่เป้าหมายร้อยปีที่สองของการสร้างประเทศสังคมนิยมสมัยใหม่ที่ทรงพลังอย่างรอบด้าน (Tim/Patt/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น