มาเลเซียวางแผนจะจัดชุดกิจกรรมภายใต้งานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียนครั้งที่19อย่างละเอียดรอบคอบ
 การเผยแพร่:2022-05-17 17:40:28   ดูความถี่:0 แหล่ง:BBR

\

ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากสำนักเลขาธิการงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียน มาเลเซียจะจัดชุดกิจกรรม ในช่วงการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียนครั้งที่ 19 เพื่อส่งเสริมการสร้างผลลัพธ์ที่ดีทางเศรษฐกิจและการค้าด้วยรูปแบบต่างๆ

งานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียนครั้งที่ 19 จะจัดขึ้นที่หนานหนิงระหว่างวันที่ 16-19 กันยายน ปี 2022 มาเลเซียเป็นประเทศเกียรติยของงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียนเป็นครั้งที่สอง วันเปิดงานตรงกับ"วันมาเลเซีย" โดยเป็นวันที่ความสำคัญและเป็นพื้นหลังที่พิเศษ

เมื่อเร็วๆนี้ นายมุสตาฟา ผู้อำนวยการกรมพัฒนาการค้าต่างประเทสของมาเลเซียได้กล่าวในการประชุมทางวิดีโอกับสำนักเลขาธิการงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียน ระบุว่า ฝ่ายมาเลเซียให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการเตรียมงานของงานมหกรรมแสดงสินค้าจีน-อาเซียนครั้งที่ 19 มีการวางแผนจะจัดแสดงในพาวิเลียนมาเลเซียอย่างละเอียดรอบคอบ เช่น ภาคการค้า การลงทุนและการท่องเที่ยว เชิญชวนวิสาหกิจมาเลเซียกว่า 100 แห่งให้เข้าร่วมงานทางกายภาพและทางออนไลน์

จากข้อมูลแนะนำว่า ในช่วงการจัดงานมีการวางแผนจะจัดงานโปรโมทประเทศมาเลเซีย การประชุมการจับคู่ทางเศรษฐกิจและการค้า B2B ออนไลน์จีน-มาเลเซียครั้งที่ 4 และกิจกรรมส่งเสริมเศรษฐกิจและการค้าต่างๆ ส่งเสริมให้บรรลุผลลัพธ์ทางเศรษฐกิจและการค้าของคณะผู้แทนมาเลเซียในการเข้าร่วมงานด้วยรูปแบบต่างๆ รวมถึงการจัดชุดการประชุมจับคู่การจัดซื้อที่พาวิเลียนมาเลเซีย การขายของทางออนไลน์ การส่งเสริมทางโซเชียลมีเดีย เช่น Tik Tok WeChat Weibo เป็นต้น และจัดการแสดงวัฒนธรรมและศิลปะดั้งเดิมของมาเลเซียในนิทรรศการส่งเสริมการท่องเที่ยวของพาวิเลียนมาเลเซียเป็นต้น


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น