นักร้องเพลงป็อปผันตัวเป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ดังทั่วโซเชียลจีน
 การเผยแพร่:2022-05-20 16:14:19   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

คนดังในไต้หวันของจีน ได้ไลฟ์สาธิตการออกกำลังกายผ่านแอปพลิเคชัน “โต่วอิน” หรือติ๊กตอกของจีน ซึ่งโด่งดังทั่วโลกออนไลน์ด้วยการออกกำลังกายแบบ “ชัตเติ้ลค็อก” ผ่านไปแค่ครึ่งเดือน เขาก็มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นกว่า 60 ล้านคน และกลายเป็นหนึ่งในไอดอลที่สอนออกกำลังกายผู้โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของจีน

คนดังคนนี้ชื่อว่า หลิว เกิงหง เขาเคยเป็นนักร้องและพิธีกร ในตอนที่ทำงานในวงการนั้น เขามุ่งมั่นออกกำลังกายมาโดยตลอด และยังช่วยคนดังหลายคนในการออกกำลังกายเพื่อรักษารูปร่างอีกด้วย

ในปี 2021 เขาเริ่มไลฟ์การออกกำลังกายพร้อมกับภรรยาและแม่ยายของเขา ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัว

ในระหว่างการไลฟ์นั้น หลิว เกิงหง ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกาย ภรรยาและแม่ยายพร้อมกันด้วย บางคลิปก็เห็นทั้ง 2ออกกำลังกายอย่างหนักหน่วงเต็มที่ ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนออกกำลังกายไปพร้อม ๆ กับพวกเขา และยังมีบทสนทนาที่ตลกขบขัน ท่าทางที่คล่องแคล่วประกอบกับดนตรีทันสมัย ทำให้ดึงดูดชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

การออกกำลังกายแบบ “ชัตเติ้ลค็อก” ได้ดึงดูดให้เกิดกระแสการเลียนแบบในโลกออนไลน์ ความโด่งดังของหลิว เกิงหง ยังทำให้บล็อกเกอร์ด้านออกกำลังกายและด้านความงามหลายคนหันมาสนใจมากขึ้นด้วย

สำหรับเรื่องที่หลาย ๆ คนชื่นชมเขาในความไม่ย่อท้อ แม้การประสบความสำเร็จในครั้งนี้ต้องใช้เวลานั้น หลิว เกิงหงมองว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้น ในชีวิตคนเรา ไม่ว่าเวลาไหนก็ล้วนแต่เป็นช่วงที่คุ้มค่าแก่การรอคอยและทุ่มเทมุ่งมั่น และในที่สุดเราก็จะสามารถเก็บเกี่ยวผลแห่งความพยายามของเราได้ในทุกช่วงอายุ


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น