ปักกิ่งจัดงานสัมมนาการพิมพ์หนังสือเรื่อง “ร้อยปีพรรคคอมมิวนิสต์จีน”
 การเผยแพร่:2022-09-26 11:00:10   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 23 กันยายน กรุงปักกิ่งได้จัดงานสัมมนาการจัดพิมพ์หนังสือเรื่อง “ร้อยปีพรรคคอมมิวนิสต์จีน” เรียบเรียงโดยสถาบันประวัติศาสตร์และวรรณกรรมพรรคแห่งคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน

ในงานฯ  มีผู้รับผิดชอบสถาบันประวัติศาสตร์และวรรณกรรมพรรคของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนได้แนะนำการเรียบเรียง เอกลักษณ์เนื้อหาและความหมายการจัดพิมพ์ หนังสือดังกล่าวยืนหยัดอยู่ภายใต้การชี้นำของแนวคิดสังคมนิยมที่มีเอกลักษณ์จีนยุคใหม่ของผู้นำสี จิ้นผิง ยืนหยัดปลดปล่อยแนวคิด ยึดความจริงเป็นที่ตั้ง ยืนหยัดความเป็นเอกภาพระหว่างหลักการพรรคฯ และเจตนารมณ์วิทยาศาสตร์ เน้นการเมือง แนวคิด คุณวุฒิ วิชาการและความน่าอ่าน เป็นงานประพันธ์ด้านประวัติศาสตร์พรรคคอมมิวนิสต์จีนที่สะท้อนประวัติศาสตร์พรรคคอมมิวนิสต์จีนเป็นเวลานานที่สุด และมีเนื้อหาเป็นระบบมากที่สุดในบรรดาหนังสือที่วางจำหน่ายในจีนจนถึงทุกวันนี้

ผู้เชี่ยวชาญนักวิชาการได้กล่าวความรู้สึกของตนในแง่วิชาการและการศึกษาหลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้ พวกเขากล่าวว่าประวัติศาสตร์พรรคฯ เป็นตำราเรียนที่มีชีวิตชีวาและดึงดูดใจมากที่สุด หนังสือเรื่อง “ร้อยปีพรรคคอมมิวนิสต์จีน” เป็นตำราที่เปี่ยมด้วยความรู้และมีคุณค่าให้ทั้งพรรคฯ ทั้งสังคมเรียนรู้ประวัติศาสตร์พรรคฯ ได้สร้างพื้นฐานสำคัญให้กับการสร้างระบบเรียนรู้ประวัติศาสตร์พรรคฯ ที่ยาวนานตามปกติ (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น