> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
422 triệu lượt người du lịch trong nước trong kỳ nghỉ Quốc khánh Trung Quốc
 Mới nhất:2022-10-10 17:53:32   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Ngày 7/10, Bộ Văn hóa và Du lịch Trung Quốc công bố tình hình thị trường văn hóa và du lịch dịp nghỉ Quốc khánh năm 2022. Theo tính toán, trong kỳ nghỉ Quốc khánh năm này kéo dài 7 ngày, cả nước Trung Quốc có 422 triệu lượt người du lịch trong nước, doanh thu du lịch trong nước đạt 287 tỷ 210 triệu Nhân dân tệ. Trong kỳ nghỉ, các sản phẩm văn hóa đặc sắc và sản phẩm du lịch chất lượng cao phong phú đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Du lịch bản địa và du lịch xung quanh thành phố là những lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân. Số du khách tới thăm công viên ở vùng ngoại ô, du lịch làng quê xung quanh thành phố, công viên nội thành chiếm tỷ trọng top 3; hoạt động văn hóa và tiêu dùng du lịch ban đêm sôi động, giới trẻ càng thêm chủ động và tích cực tham gia “du lịch đỏ”, loại hình du lịch tham quan các "địa chỉ đỏ" liên quan đến lịch sử và truyền thống cách mạng của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Ngoài ra, “chương trình biểu diễn trên đám mây”, “du lịch trên đám mây” cũng làm phong phú thêm hình thức trải nghiệm văn hóa-du lịch, giảm hiệu quả tập trung đông người, nâng cao diện che phủ sản phẩm văn hóa-du lịch ưu đãi cho nhân dân trong khi làm phong phú cuộc sống của người dân.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận