> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Phó Chủ tịch Trung Quốc Vương Kỳ Sơn sẽ đến Bra-xin tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Lula---Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Thể hiện đầy đủ coi trọng cao quan hệ Trung Quốc - Bra-xin
 Mới nhất:2022-12-30 20:30:22   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 29/12, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân tuyên bố, nhận lời mời của Chính phủ Bra-xin, Đặc phái viên Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Phó Chủ tịch Trung Quốc Vương Kỳ Sơn sẽ đến Bra-xin, tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Lula diễn ra vào ngày 1/1/2023 tại Brasilia.

Ông Uông Văn Bân cho biết: Trung Quốc và Bra-xin đều là nước  lớn đang phát triển và nền kinh tế mới nổi quan trọng, là đối tác chiến lược toàn diện của nhau. Trong 48 năm kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao đến nay, quan hệ Trung Quốc - Bra-xin phát triển lành mạnh và ổn định, sự hợp tác thiết thực trong các lĩnh vực đạt được nhiều thành quả phong phú, tầm ảnh hưởng toàn cục, chiến lược và toàn cầu của quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc - Bra-xin được tiếp tục nâng cao. Là Đặc phái viên của Chủ tịch Tập Cận Bình, Phó Chủ tịch Vương Kỳ Sơn đến Bra-xin tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Lula, thể hiện đầy đủ Trung Quốc coi trọng cao đối với Bra-xin và quan hệ Trung Quốc - Bra-xin.

Bài văn liên quan