งานโปรโมทด้านการท่องเที่ยวน้ำแข็งและหิมะในภาคเหนือของจีนจัดขึ้นที่สิงคโปร์ ชาวสิงคโปร์หวังเดินทางไปจีนอีกครั้ง
 การเผยแพร่:2023-01-30 16:53:59   ดูความถี่:0 แหล่ง:CRI

เมื่อเร็ว ๆ นี้ งานโปรโมท China Ice & Snow Tourism Overseas Promotion Season"ประจำปี 2023 จัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมจีนในสิงคโปร์ ซึ่งได้แสดงและเผยแพร่วัฒนธรรมน้ำแข็งหิมะและทรัพยากรการท่องเที่ยวทางตอนเหนือของจีนแก่ชาวสิงคโปร์  โดยผ่านนิทรรศการภาพถ่าย วิดีโอและการบรรยาย เนื่องจากจีนยกเลิกการทดสอบกรดนิวคลีอิกและกักตัวสำหรับนักเดินทางขาเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด ชาวสิงคโปร์ที่นยมไปเที่ยวจีนก็เริ่มวางแผนไปเที่ยวจีนอีกครั้ง

\

นายหวง เหวินกุ้ย ชาวสิงคโปร์เคยเดินทางไปปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ หางโจวและสถานที่อื่น ๆ หลายครั้ง เพื่อทำธุรกิจหรือพักผ่อน เขาคิดว่าการบรรยายของกิจกรรมในครั้งนี้น่าสนใจมาก ทำให้เขาสนใจที่จะไปเที่ยวจีนในฤดูหนาวเป็นอย่างมาก นายหวง เหวินกุ้ยกล่าวว่า ผมสนใจที่จะไปเฮยหลงเจียงและเมืองต่าง ๆ ตามเส้นทางสายไหมในช่วงฤดูหนาว เพราะสถานที่เหล่านั้นมีเสน่ห์มาก โดยเฉพาะทัศนียภาพในฤดูหนาวสวยมาก ผมไม่เคยไปจีนในฤดูหนาวมาก่อน ผมกับครอบครัวคงจะไปเที่ยวทางตอนใต้ของจีน เช่น กุ้ยหลินและลี่เจียง แต่สถานที่ที่ผมอยากจะไปทันทีที่สุดคือซินเจียง

\

เป้ยหลินต๋า ชาวมาเลเซียรักการถ่ายภาพและเคยเดินทางไปจีนหลายครั้ง และได้ถ่ายภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม ในกิจกรรมในครั้งนี้ ทิวทัศน์ที่สวยงามและมีลักษณะพิเศษของอ่าวเสี่ยงซาที่มองโกเลียในได้ดึงดูดเธอเป็นอย่างมาก ดังนั้นเธอวางแผนที่จะไปท่องเที่ยวและถ่ายรูปกับเพื่อน เป้ยหลินต๋ากล่าวว่า ดิฉันรักประเทศจีน ที่นั่นสวยงามจริง ๆ สถาที่ต่อไป ดิฉันอยากจะไปอ่าวเสี่ยงซา เนื่องจากทิวทัศน์ที่นั่นมีความพิเศษมาก ดิฉันชอบถ่ายรูปมาก เลยอยากไปถ่ายรูปที่นั่น


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น