> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Khách đến thăm khu phố “Đêm Nam Ninh” vượt mốc 1 triệu lượt sau 12 ngày mở cửa
 Mới nhất:2023-02-01 08:54:57   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:BBRTV

Khu phố “Đêm Nam Ninh” - địa điểm nổi tiếng tiêu dùng ban đêm mới của Quảng Tây mở cửa từ ngày 14 tháng 1 đã thu hút sự quan tâm rất lớn của du khách nhờ các buổi biểu diễn, hoạt động và các món ăn đặc sắc. Hiện nay, lượng du khách đến khu phố “Đêm Nam Ninh” đã vượt mốc 1 triệu lượt, lượng khách bình quân ngày vượt 100.000 lượt người trong nhiều ngày liên tiếp.

\

\

Bước chân vào khu phố với kiến trúc mang phong cách mô phỏng thời Đường, các diễn viên mặc trang phục cổ trang trình diễn trên một số sân khấu lớn. Vào những khoảng thời gian cố định sẽ có các hoạt động phong phú đặc sắc như biểu diễn múa sư tử, biểu diễn múa dân tộc, trình diễn di sản văn hóa phi vật thể..., giúp người dân trải nghiệm sự "va chạm” và giao thoa giữa các yếu tố phong tục dân tộc và trào lưu Trung Quốc hiện đại. Trong khu phố còn bố trí hơn 150 cửa hàng, quy tụ những món ăn đặc sắc của các địa phương.

\

Với vai trò là phố đi bộ văn hóa du lịch đầu tiên của Quảng Tây tích hợp giải trí, biểu diễn, ẩm thực, mua sắm và trải nghiệm “kiểu đắm chìm”, “Đêm Nam Ninh” đã giới thiệu văn hóa dân tộc, văn hóa thành phố và phong cảnh tự nhiên của Quảng Tây, thu hút rất nhiều người dân tới thưởng thức và dạo chơi, khiến dịp Tết Quý Mão thêm đậm đà không khí Tết.