> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Trong kỳ nghỉ Tết năm 2023, thị trường du lịch tại nhiều nơi của Quảng Tây phục hồi mạnh mẽ
 Mới nhất:2023-02-01 17:57:29   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Khu du lịch Quần thể hố sụt Đại Thạch Vi Lạc Nghiệp nằm tại huyện Lạc Nghiệp, thành phố Bách Sắc là khu du lịch cấp 4A Quốc gia Trung Quốc, nơi đây được mệnh danh là “Bảo tàng hố sụt thế giới” nhờ địa hình Karst độc đáo. Vào kỳ nghỉ Tết năm nay, lượng khách tham quan của khu du lịch đã tăng lên đáng kể. Ngoài ra, quận Hữu Giang, thành phố Tĩnh Tây, huyện Lạc Nghiệp, quận Điền Dương và các nơi khác của thành phố Bách Sắc có tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn đạt hơn 75%.

\

\

Các tuyến du lịch ngắm cảnh thiên nhiên và khám phá văn hóa lịch sử của thành phố Lai Tân như Bảo tàng dân tộc Dao Kim Tú, nha môn Thổ Ty... thu hút nhiều du khách ghé thăm.

\

\

\

Trong kỳ nghỉ Tết, thành phố Quế Lâm triển khai hơn 30 chương trình ưu đãi du lịch văn hóa với chủ đề phong cảnh non nước, gia đình, cắm trại..., những chương trình này rất được người dân và du khách ưa chuộng, nhiều khu du lịch đông kín người. Trong kỳ nghỉ này, toàn thành phố Quế Lâm đã đón tiếp 3.758.000 lượt du khách, đạt doanh thu du lịch 3.461 tỷ Nhân dân tệ.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận