ฮ่องกงเริ่มกิจกรรมประชาสัมพันธ์ “สวัสดีฮ่องกง”
 การเผยแพร่:2023-02-03 16:39:01   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

วันที่ 2 ก.พ. 66 ที่ศูนย์การประชุมแสดงนิทรรศการฮ่องกง จัดพิธีเปิดกิจกรรมประชาสัมพันธ์สู่ทั่วโลกขนาดใหญ่ในหัวข้อ “สวัสดีฮ่องกง”

นายหลี่ เจียชาว ผู้ว่าการเขตบริหารพิเศษฮ่องกงกล่าวในที่พิธีเปิดว่า ฮ่องกงได้เริ่มหนทางแห่งการฟื้นูอย่างรอบด้าน พวกเรากำลังเปิดประตูอย่างกว้างขวางเพื่อต้อนรับแขก

นายหลี่ เจียชาวกล่าวว่า ปีนี้ ฮ่องกงจะจัดกิจกรรมหลายครั้งที่ครอบคลุมถึงหลายด้าน เช่น การเงิน เศรษฐกิจ นวัตกรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กีฬา วัฒนธรรม ศิลปกรรม อาหาร สุรา เป็นต้น ตลอดจนจัดการประชุมและแสดงนิทรรศการระหว่างประเทศขนาดใหญ่ในรูปแบบต่างๆ

กรมพัฒนาการท่องเที่ยวฮ่องกงกล่าวว่า กรมบริหารท่าอากาศยานฮ่องกงจะแจกตั๋วเครื่องบินให้กับตลาดในทั่วโลกโดยผ่านบริษัทการบินของฮ่องกงจำนวนทั้งหมด 500,000 ใบ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเยือนฮ่องกง กรมพัฒนาการท่องเที่ยวฮ่องกงยังจะร่วมกับร้านค้าของทั่วเขตฮ่องกงจำนวนกว่า 16,000 แห่ง เสนอโปรโมชั่นให้กับนักท่องเที่ยว โดยรวมถึงคูปองบริโภคสำหรับนักท่องเที่ยว “ฮ่องกงมีของขวัญ” จำนวนอย่างน้อย 1,000,000 ใบ โดยสามารถใช้คูปองเหล่านี้แลกเครื่องดื่มได้ฟรีที่บาร์ ภัตตาคารและโรงแรม หรือแลกของขวัญที่ยานพาหนะขนส่งสาธารณะ ร้านอาหาร ร้านค้าปลีก หรือแหล่งท่องเที่ยวที่ร่วมกิจกรรมได้ (Zhou/Dan/Yim)


ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น