เรื่องราวการปฏิบัติหน้าที่ของสมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีน
 การเผยแพร่:2023-03-06 15:59:18   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

การประชุมสองสภาประจำปี 2023 ที่กำลังเกิดขึ้นมีสมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนและสมาชิกสภาปรึกษาการเมืองแห่งชาติจีนรุ่นใหม่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างจริงจัง

หรั่น ฮุ่ย สมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีน ผู้อำนวยการคณะกรรมการหมู่บ้านเทียน ซาน เป่า ถนน เถา ฮัว หยวน เขตปกครองตนเองถู่เจียและแม้วของเขตโหย่วหยัง ทำสิ่งแรกเพื่อนำทุกคนออกจากความยากจนคือการสร้างถนน ในปี 2018 เธอได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีน เธอทำการวิจัยเชิงลึกในประเด็นต่างๆ เช่น การย้ายถิ่นฐานของชาวบ้านและการพัฒนาด้านอุตสาหกรรม ในปีนี้หรั่น ฮุ่ยได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนอีกครั้ง เธอกล่าวว่าจุดเด่นของการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนคือ “รวบรวมและขยายความสำเร็จในการบรรเทาความยากจนและเชื่อมโยงอย่างมีประสิทธิภาพกับการฟื้นฟูชนบท"

เกา ชุนยั่น สมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนที่อายุ 59 ปี เป็นผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมเทคโนโลยีการเกษตร เมืองมู่หลิง มณฑลเฮยหลงเจียงของจีน ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีน เกา ชุนยั่น ใช้เวลาเฉลี่ยมากกว่าสองเดือนต่อปีในการเยี่ยมชมและวิจัยพื้นที่ในชนบท ในระหว่างการวิจัยพบว่า ผลผลิตในชนบทจำนวนมากเป็นลักษณะเดียวกัน จึงขายไม่ดีกระทบต่อรายได้เกษตรกร เกา ชุนยั่นเตรียมยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมที่มีลักษณะเฉพาะในชนบท

จาง เค่อฉิน ที่ได้รับเลือกเป็นสมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนในครั้งนี้ เป็นนักวิชาการของสถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์จีน ผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการหลักระดับชาติด้านการอนุรักษ์และการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรชีวภาพยุนนาน ของมหาวิทยาลัยยุนนาน เขากล่าวว่า: "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าร่วมการประชุมสองสภาในปีนี้ ข้อเสนอของผมเน้นไปที่วิธีฝ่าฟันเทคโนโลยีการเกษตรแบบ "คอขวด"  วิธีช่วยให้เกษตรกรเพิ่มผลผลิตและรายได้ และประเด็นอื่นๆ “

หวัง หยิ่ง สมาชิกสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนชุดที่ 14 ที่เกิดในปี 1992 เลขาธิการพรรคคอมมิวนิสต์จีนสาขาหมู่บ้านสือ เจีย จื่อ เมืองมู่ โถว เฉิง จื่อ อำเภอเฉาหยาง เมืองเฉาหยาง มณฑลเหลียวหนิงของจีน หลังจากสำเร็จการศึกษาในปี 2014 เธอกลับไปที่หมู่บ้านที่ห่างไกลเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ ส่งเสริมผลิตภัณฑ์การเกษตรที่บ้านเกิดด้วยระบบอีคอมเมิร์ซและออนไลน์ เธอเสนอว่ารัฐบาลควรเพิ่มการสนับสนุนการพัฒนาอีคอมเมิร์ซในชนบท ส่งเสริมเศรษฐกิจชนบทสู่ยุคใหม่แห่งอีคอมเมิร์ซ (Bo/Patt/Zhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น