> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Quan chức đại sứ quán nhiều nước tại Trung Quốc và người phụ trách tổ chức quốc tế cho biết mong hiện đại hóa kiểu Trung Quốc mang lại lợi ích cho thế giới
 Mới nhất:2023-03-14 17:45:42   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Kỳ họp thứ nhất Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc Trung Quốc khóa 14 ngày 13/3 tổ chức lễ bế mạc. Nhiều ngày qua, quan chức đại sứ quán nhiều nước tại Trung Quốc và người phụ trách tổ chức quốc tế cho biết, mong hiện đại hóa kiểu Trung Quốc không những mang lại lợi ích cho nhân dân Trung Quốc, cũng có lợi cho thế giới.

Đại sứ Mi-an-ma tại Trung Quốc U Tin Maung Swe cho biết, mong hai nước Mi-an-ma và Trung Quốc có thể triển khai hợp tác đa phương quốc tế, đồng thời sâu sắc hợp tác cho cùng có lợi cùng thắng giữa hai nước.

Phó Tổng Thư ký Tổ chức Hợp tác Thượng Hải Sohail Khan cho biết, tin rằng nhà lãnh đạo khóa mới của Trung Quốc không những sẽ dẫn dắt nhân dân Trung Quốc thực hiện phát triển bản thân, cũng sẽ mang lại lợi ích cho càng nhiều nước xung quanh.

Quan chức Đại sứ quán Dim-ba-bu-ê tại Trung Quốc Diza Kumbirai cho biết, Trung Quốc dựa trên phát triển bản thân xác định con đường hiện đại hóa phù hợp với nước mình đáng để các nước tham khảo.