เขตฯ กว่างซีจ้วงจะกลับมาใช้นโยบายการเปลี่ยนเครื่องโดยไม่ต้องขอวีซ่าที่สนามบิน 2 แห่ง
 การเผยแพร่:2023-03-16 16:33:52   ดูความถี่:0 แหล่ง:BBRTV

\

เขตฯ กว่างซีจ้วงจะกลับมาใช้นโยบายการเปลี่ยนเครื่องฟรีวีซ่า 24 ชั่วโมงที่สนามบินหนานหนิงและการเปลี่ยนเครื่องฟรีวีซ่า 72 ชั่วโมงที่สนามบินกุ้ยหลิน รับประกันให้สามารถดำเนินพิธีการศุลกากรขาเข้าและขาออกของเที่ยวบินเป็นแบบ "ลงจากเครื่องก็ทำได้ทันที" ใช้รูปแบบให้บริการการดำเนินพิธีการศุลกากร 7×24 ชั่วโมง เพื่อเร่งการฟื้นฟูและพัฒนาการขนส่งผู้โดยสารทางอากาศ

\

ไม่กี่วันมานี้ เขตฯ กว่างซีจ้วงได้ออก"มาตรการ 14 ประการสำหรับรับประกันการผ่านด่านตรวจคนขาเข้า-ขาออกเขตฯ กว่างซีจ้วงอย่างราบรื่นเพื่อส่งเสริมการเปิดประเทศและการพัฒนา"  ซึ่งรวมถึงเนื้อหาต่อไปนี้:

ท่าเรือเขตฯ กว่างซีจ้วงประกาศใช้มาตรการอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงให้บริการดำเนินพิธีการตรวจเรือระหว่างประเทศ "ทั้งวัน" ขอการตรวจสอบล่วงหน้า "ไม่ต้องใช้เอกสารแบบกระดาษ" การเปลี่ยนท่าเทียบเรือภายในประเทศ "ไม่ต้องดำเนินพิธีการตรวจ" การเติมน้ำมัน "ไม่ต้องจอดเทียบท่า" การเทียบเรือระยะสั้นดำเนินพิธีการตรวจ "เพียงครั้งเดียว " ใบอนุญาตออกโดยศุลกากร" ใช้ได้ในทุกที่ของเขตฯ กว่างซีจ้วง" ฯลฯ

ด่านสนามบินหนานหนิงฟื้นฟู เพิ่มความถี่เส้นทางขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ดำเนินการตรวจปล่อยเครื่องบินขนส่งสินค้าระหว่างประเทศในโซนพิเศษ จัดให้มีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยเฉพาะ เปิด "ช่องทางสีเขียว" ให้กับเครื่องบินขนส่งสินค้าระหว่างประเทศที่ต้องเข้าและออกประเทศอย่างเร่งด่วน ปรับขั้นตอนการดำเนินพิธีการตรวจเครื่องบินหยุดพักที่ต้องบินต่อเนื่องให้ง่ายขึ้น รับประกันให้เครื่องบินขนส่งสินค้าระหว่างประ เทศผ่านพิธีการตรวจได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น