จีนเริ่มจัดกิจกรรม "ร่วมด้วยช่วยกันประหยัดน้ำในจีน" อย่างเป็นทางการ
 การเผยแพร่:2023-03-23 16:51:05   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 22 มีนาคม จีนเริ่มจัดกิจกรรม "ร่วมด้วยช่วยกันประหยัดน้ำในจีน " อย่างเป็นทางการ งานนี้จัดโดยสำนักงานประหยัดน้ำแห่งชาติจีน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมจิตสำนึกการอนุรักษ์และประหยัดการใช้น้ำของประชาชน และส่งเสริมการดำเนินโครงการการอนุรักษ์น้ำทั่วประเทศ

เจ้าหน้าที่รับผิดชอบจากสำนักงานประหยัดน้ำแห่งชาติจีนเปิดเผยว่างานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 30 มิถุนายน โดยหน่วยงานดูแลกิจการน้ำทุกระดับจะประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสมาคมอุตสาหกรรม โรงเรียน สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์ บริษัทและภาคอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการประหยัดน้ำ ส่วนผลงานต่างๆ จะนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ "การประหยัดน้ำในจีน" รวบรวมเพื่อจัดแสดง  นอกจากนี้ยังจะมีการเชิญชวนให้ประชาชนถ่ายทำวิดีโอสั้นเกี่ยวกับการประหยัดน้ำและอนุรักษณ์น้ำ นำแสดงผลงานที่ App Douyin ด้วยแฮชแท็ก "ร่วมด้วยช่วยกันประหยัดน้ำในจีน "

ตั้งแต่การประชุมผู้แทนพรรคคอมมิวนิสต์แห่งชาติจีนครั้งที่ 18 ด้วยความก้าวหน้าอย่างครอบคลุมของการสร้างสังคมประหยัดน้ำ และการดำเนินการประหยัดน้ำมีผลคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง จีนได้สร้างผลคืบหน้าในการอนุรักษ์น้ำด้านเกษตรกรรม  อุตสาหกรรมและในเมืองต่างๆ ทั้งนี้ ประสิทธิภาพและผลประโยชน์ที่ได้จากการใช้น้ำอย่างประหยัดนั้นเพิ่มสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด (Bo/Lei/Cai)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น