> vietnamese > TQ-ASEAN > Giao thương > Trung tâm hội viên
Ngân hàng Công Thương Trung Quốc được phép thành lập chi nhánh tại Mi-an-ma-sẽ trở thành ngân hàng vốn Trung Quốc đầu tiên ở địa phương
 Mới nhất:2014-10-10 20:21:18   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc: cri

Theo Hãng tin Trung Quốc: Ngân hàng Công Thương Trung Quốc mới đây tuyên bố, đã chính thức được Ngân hàng Trung ương Mi-an-ma cho phép thành lập chi nhánh trong tháng này, trở thành ngân hàng vốn Trung Quốc đầu tiên được phép kinh doanh tại Mi-an-ma. Ngân hàng Công Thương cho biết, điều này sẽ khiến mạng lưới dịch vụ quốc tế tại khu vực ASEAN của ngân hàng này tiếp tục được hoàn thiện, năng lực cung cấp dịch vụ tài chính-tiền tệ xuyên quốc gia tiếp tục được tăng cường.

Ngày 9/10, người phụ trách Ngân hàng Công Thương cho biết, Ngân hàng Công Thương hết sức coi trọng khai thác thị trường Đông Nam Á, Ngân hàng Công Thương hiện đã thành lập 8 cơ cấu tại 10 nước ASEAN, và đã thành lập cơ cấu che phủ toàn bộ khu vực sông Mê-công. Bố cục tốt đẹp của các cơ cấu thực thể đã tạo nền tảng vững chắc cho kết nối, bổ sung lẫn nhau trong khu vực nghiệp vụ tài chính-tiền tệ của ngân hàng này.


Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận