เลขาธิการศูนย์จีน-อาเซียนเยือนมาเลเซีย
 การเผยแพร่:2015-10-15 18:22:45   ดูความถี่:0 แหล่ง:cri

วันที่ 14 ตุลาคม นางหยาง ซิ่วผิง เลขาธิการศูนย์จีน-อาเซียนพบกับดาโต๊ะอับดุล มาจิดอาหะหมัด นายกสมาคมมิตรภาพมาเลเซีย-จีน อดีตเอกอัครราชทูตมาเลเซียประจำประเทศจีนที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ สองฝ่ายได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศและความสัมพันธ์ระหว่างจีนกับอาเซียน

นางหยาง ซิ่วผิงได้แนะนำงานของศูนย์จีน-อาเซียน ระบุว่า ศูนย์ทุ่มเทกำลังในความร่วมมือระกว่างจีนกับอาเซียน 5 ด้าน ได้แก่การค้า การลงทุน การศึกษา วัฒนธรรมและการท่องเที่ยว เพิ่มพูนความเข้าใจและมิตรภาพระหว่างสองประเทศ ศูนย์ยินดีที่จะส่งเสริมความร่วมมือกับสมาคมมิตรภาพมาเลเซีย-จีน สร้างคุณงามความดีมากยิ่งขึ้นเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศและระหว่างจีนกับอาเซียน

ดาโต๊ะมาจิดชื่นชมศูนย์จีน-อาเซียนทำงานอย่างมีผลในการส่งเสริมความร่วมมือระหว่างจีนกับมาเลเซีย และระหว่างจีนกับอาเซียน เห็นว่างานของศูนย์สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาและความต้องการของความสัมพันธ์จีน-อาเซียน ในฐานะที่เป็นองค์การระหว่างประเทศระหว่างรัฐบาลเพียงหนึ่งเดียว ศูนย์น่าจะสร้างผลงานมากขึ้นในอนาคต สมาคมมิตรภาพมาเลเซีย-จีนยินดีที่จะส่งเสริมความร่วมมือกับศูนย์จีน-อาเซียน เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์มาเลเซีย-จีนและความสัมพันธ์ระหว่างจีนกับอาเซียน

 

ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น