> vietnamese > Tin tức > Vịnh bắc bộ > Trung tâm hội viên
Chương trình liên hoan mừng Xuân đa quốc gia “Giai điệu Mùa Xuân năm 2020” ghi hình tại Nam Ninh – lần đầu tiên đặt phân hội trường tại các nước Đông Nam Á
 Mới nhất:2020-01-13 18:15:58   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Tối 12/1, Chương trình liên hoan mừng Xuân đa quốc gia “Giai điệu Mùa Xuân năm 2020” đã hoàn thành ghi hình tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc, chương trình lần đầu tiên đặt phân hội trường tại các nước Đông Nam Á như In-đô-nê-xi-a, để văn hóa kinh điển Trung Quốc đi sâu giao lưu với văn hóa truyền thống địa phương.

Được biết, chương trình mừng Xuân này đã được tổ chức liên tục 12 lần kể từ năm 2007, có tầm ảnh hưởng và tiếng tăm nhất định trên trường quốc tế, đặc biệt là các nước Đông Nam Á, chương trình năm nay còn lần đầu tiên mời trẻ em các nước và vùng lãnh thổ như In-đô-nê-xi-a, Phi-li-pin, Thái Lan đến Nam Ninh cảm nhận phong tục đón Tết và văn hóa truyền thống của Trung Quốc.

Chương trình sẽ phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình Nam Ninh tối 23/1, tức 29 Tết. Trong dịp Tết Nguyên đán, cơ quan truyền thông hợp tác của các nước như Ma-lai-xi-a, Phi-li-pin, Thái Lan, In-đô-nê-xi-a...cũng sẽ phát sóng cùng lúc trên mặt bằng truyền thông của mình.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận