> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Trung Quốc tích cực ứng phó dịch viêm phổi do chủng vi-rút cô-rô-na mới
 Mới nhất:2020-01-22 18:00:07   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Mới đây, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc và các nơi Trung Quốc xảy ra dịch viêm phổi do chủng vi-rút cô-rô-na mới. Chính phủ Trung Quốc cùng các địa phương, và bộ ngành tích cực ứng phó, thiết thực bảo đảm an toàn tính mạng và sức khỏe của quần chúng nhân dân, duy trì trật tự sản xuất và cuộc sống bình thường.

Ủy ban Y tế và Sức khỏe nhà nước Trung Quốc tăng thêm cường độ nghiên cứu đột phá khoa học phòng chống dịch bệnh, sớm xác minh nguồn truyền nhiễm, kênh lây lan, tiếp tục chủ động tăng cường trao đổi thông tin tình hình dịch bệnh với Tổ chức Y tế thế giới, các nước liên quan và khu vực Hồng Công, Ma Cao, Đài Loan Trung Quốc, cùng nghiên cứu thảo luận hoàn thiện biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Được biết, hiện nay, Vũ Hán đã sắp xếp 3 bệnh viện chỉ định với 800 giường để nhận điều trị người bệnh, và còn sẽ tăng thêm 1200 giường trong thời gian sớm nhất, toàn bộ những người lây nhiễm đều được điều trị miễn phí.

Các nơi Trung Quốc như tỉnh Quảng Đông, thành phố Bắc Kinh, Thượng Hải v.v cũng phản ứng nhanh chóng, bố trí toàn diện công tác phòng chống, khởi động cơ chế thông báo tình hình dịch bệnh và kênh riêng cho việc điều trị người bệnh bị sốt.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận