> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Chương trình đặc biệt mừng Tết Nguyên Tiêu năm 2020 của Đài Phát thanh-Truyền hình Trung ương Trung Quốc thể hiện tình yêu thương và niềm tin vững vàng
 Mới nhất:2020-02-09 19:36:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Tối ngày 8/2, Đài Phát thanh-Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã phát sóng chương trình đặc biệt mừng Tết Nguyên Tiêu năm 2020. Chương trình tụ tập rất nhiều nghệ sĩ văn nghệ ưu tú, kể lại câu chuyện cảm động của những người đang nỗ lực làm việc trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh viêm phổi do chủng vi-rút cô-rô-na mới, gửi lời chào cao cả tới “những người đi ngược chiều” lặng lẽ cống hiến cho công tác phòng chống dịch bệnh. Trong Tết Nguyên Tiêu không bình thường này, chương trình đặc biệt này đã thể hiện tình cảm ấm áp, tình yêu thương và lời chúc phúc chân thành.

Trong Chương trình Gala mừng Xuân năm nay, tiết mục “Nhịp cầu tình thương yêu” do người dẫn chương trình Bạch Nham Tùng sáng tác nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khán giả. Trong chương trình đặc biệt mừng Tết Nguyên Tiêu lần này, ông Bạch Nham Tùng đã sáng tác bài văn “Hình ảnh của bạn”, cùng 5 người dẫn chương trình thời sự khác đọc bài văn này, dùng những dòng chữ mộc mạc thể hiện tình cảm chân thành, tặng cho mỗi người dũng sĩ đang “chiến đấu” trên cương vị mình và mỗi người đang cống hiến trên cương vị bình thường.

Trong Chương trình đặc biệt mừng Tết Nguyên Tiêu năm 2020, những diễn viên nổi tiếng như Trương Quốc Lập, Đào Hồng, v.v. đã cùng biểu diễn bài thơ “Cuộc chiến ngăn chặn dịch bệnh của Trung Quốc”, đi sâu khắc họa nhân dân toàn quốc Trung Quốc muôn người như một, chung lưng đấu cật, thể hiện tinh thần Trung Quốc vĩ đại.

Tuy hiện trường không có một khán giả nào, nhưng khán giả “không hề vắng mặt”. Khán giả viết rằng: “Tuy dưới sân khấu không có khán giả, nhưng chúng ta—1,4 tỷ dân Trung Quốc đều có mặt”. Chương trình đặc biệt này đã nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khán giả. Khán giả ca ngợi chương trình này thể hiện sức gắn bó vĩ đại của dân tộc Trung Hoa, cảm nhận được sức mạnh tinh thần lớn mạnh của nhân dân toàn quốc Trung Quốc chung tay, chung lòng, khắc phục khó khăn. Nhiều cư dân mạng đồng loạt chia sẻ trên mạng dòng chữ “Mỗi người Trung Quốc cố lên! Ngày mai sẽ tốt đẹp hơn” !

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận