> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường chủ trì Hội nghị Thường vụ Quốc vụ viện, tiếp tục bố trí tăng cường điều độ và điều tiết vận hành kinh tế, đảm bảo cung ứng tốt hơn trong khi ra sức phòng chống dịch bệnh
 Mới nhất:2020-02-13 23:15:57   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Theo Tân Hoa xã: Ngày 11/2, Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường chủ trì Hội nghị Thường vụ Quốc vụ viện, tiếp tục bố trí tăng cường điều độ và điều tiết vận hành kinh tế, đảm bảo cung ứng tốt hơn trong khi ra sức phòng chống dịch bệnh.

Hội nghị đã nghe báo cáo của các ban ngành liên quan về đảm bảo vật tư trọng điểm phòng chống dịch bệnh và khôi phục sản xuất, sinh hoạt một cách có trật tự. Các địa phương, các ban ngành quán triệt chỉ thị quan trọng của Tổng Bí thư Tập Cận Bình và tinh thần Hội nghị Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị, thể theo bố trí của Tiểu ban lãnh đạo Trung ương ứng phó dịch bệnh và yêu cầu của Tiểu ban lãnh đạo Quốc vụ viện về cơ chế phối hợp phòng chống, kiểm soát, thúc đẩy doanh nghiệp khôi phục làm việc và sản xuất một cách có trật tự trong khi thiết thực làm tốt các công tác phòng chống. Lượng cung ứng vật tư y tế trọng điểm cho phòng chống dịch bệnh đã nâng lên nhanh chóng, cung ứng hàng nhật dụng trên thị trường nói chung dồi dào, các năng lượng như than đá, điện, dầu khí, v.v. được đảm bảo khá tốt. Thông qua áp dụng nhiều biện pháp như phân luồng để tránh dòng hành khách quy mô lớn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Cơ quan liên quan báo cáo, dự kiến trong thời gian một tuần tới cũng sẽ không xuất hiện cao điểm hành khách như những năm trước.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận