> vietnamese > Tin tức > Tin quốc tế > Trung tâm hội viên
Trưởng Nhóm chuyên gia chung Trung Quốc – WHO về dịch COVID - 19 cho biết Trung Quốc đã áp dụng biện pháp ứng phó dịch bệnh hiệu quả, nguyện vọng tập thể là hết sức quan trọng
 Mới nhất:2020-02-26 18:03:20   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 25/2, tại Giơ-ne-vơ, khi trả lời phỏng vấn riêng của Đài chúng tôi, Trưởng Nhóm chuyên gia chung Trung Quốc – Tổ chức Y tế thế giới về dịch COVID – 19, Cố vấn cấp cao của Tổng Giám đốc Tổ chức Y tế thế giới Brúc An-vốt (Bruce Aylward) cho biết, Trung Quốc đã áp dụng biện pháp ứng phó y tế công cộng chưa từng có, và điều chỉnh theo tình hình thực tế ở các nơi, đã thu được hiệu quả rõ rệt, đáng được tham khảo.Ông An-vốt nêu rõ, số liệu có thể nói lên một cách trực tiếp rằng, sách lược của Trung Quốc đã thay đổi hiệu quả đường cong dịch bệnh tăng lên nhanh chóng, cho thấy quyết định chính sách giỏi của Lãnh đạo Trung Quốc và hành động phối hợp đoàn kết một lòng của nhân dân Trung Quốc. Số liệu cho thấy, đỉnh điểm dịch bệnh ở Trung Quốc đã qua.

Ông còn nêu rõ, Trung Quốc có nguyện vọng tập thể mãnh liệt trước khó khăn, đây là điều hết sức quan trọng. Nhân dịp này, ông bày tỏ cảm ơn nhân dân Trung Quốc.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận