> vietnamese > Tin tức > Vịnh bắc bộ > Trung tâm hội viên
Biện pháp lúc nào cũng nhiều hơn khó khăn, xu hướng đi lên của kinh tế Trung Quốc không thay đổi
 Mới nhất:2020-03-19 17:50:19   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Mới đây, Tổng Giám đốc điều hành Công ty Apple Cúc ra tuyên bố, sẽ đóng cửa tất cả cửa hàng ngoài khu vực đại Trung Hoa đến ngày 27/3,các cửa hàng tại đại Trung Hoa đã mở cửa trở lại.

Tuyên bố này truyền đi hai thông tin, một là dịch COVID-19 lây lan trên thế giới, tác động đối với kinh tếkhông ngừng hiển hiện. Hai là cùng với dịch bệnh được kiểm soát hữu hiệu, trật tự bình thường của kinh tế Trung Quốc đã tăng nhanh khôi phục.

Trải qua sự nỗ lực gian khổ, công tác phòng chống dịch bệnh của Trung Quốc đã thu được thành quả quan trong mang tính giai đoạn, “Công xưởng thế giới”có càng nhiều nhà máy vận hành.

Ngày 16/3, Người phát ngôn báo chí Cục Thống kê Nhà nước Trung Quốc phân tích cho biết, kinh tế Trung Quốc trong quý Hai sẽ tăng rõ rệt so với quý Một, nửa cuối năm sẽ phát triển ổn định hơn.

Như Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Gu-tê-rét đã nói, với quyết tâm kiên định và sức dẻo dai mạnh mẽ, Trung Quốc không những sẽ rất nhanh chiến thắng dịch bệnh, mà còn sẽ nhanh chóng khôi phục trật tự kinh tế, việc này không chỉ có lợi đối với nhân dân Trung Quốc, mà cũng sẽ góp phần quan trọng cho thế giới.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận