> vietnamese > Tin tức > Tin quốc tế > Trung tâm hội viên
Luận điệu hoang đường của Bannon là “vi rút chính trị” cần phải gạt bỏ
 Mới nhất:2020-04-02 17:54:21   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Mới đây, trong cuộc điện đàm với Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Tổng thống Mỹ Đô-nan Trăm dứt khoát cho biết sẽ đảm bảo hai nước Mỹ-Trung Quốc gạt bỏ quấy nhiễu, tập trung sức lực triển khai hợp tác phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, trong nước Mỹ vẫn có không ít tạp âm cổ xúy Trung-Mỹ đối đầu và “tách rời”, trở thành sức phá hoại cản trở hợp tác hai nước.

Trong một bài báo mới đây của “Thời báo Niu-oóc”, Bannon, phần tử dân túy cực hữu Mỹ bị Nhà Trắng đuổi khỏi nhà lại xuất đầu lộ diện. Ông ta tuy thừa nhận Mỹ không thể rời khỏi Trung Quốc trong rất nhiều công việc, nhưng lại bắn tiếng giật gân rằng Trung Quốc và Mỹ đang say sưa trong “cuộc chiến tranh dư luận” và “cuộc chiến kinh tế”, và bôi nhọ đảng cầm quyền Trung Quốc và chính phủ Trung Quốc là “mối đe dọa của thế giới”.

Ngôn luận điên cuồng mất nhân tính và lương tri của hạng người như Bannon đã tạo thành trở lực cho Trung-Mỹ hợp tác phòng chống dịch bênh, là “vi rút chính trị” cần phải bị gạt bỏ như phát biểu của nhà lãnh đạo Mỹ.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận