> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Tỷ lệ chữa khỏi mắc Covid-19 ở Trung Quốc đạt trên 94% - Trung Quốc sẽ tăng cường khả năng phòng chống dịch bệnh ngoại nhập của các thành phố cửa khẩu
 Mới nhất:2020-04-22 18:07:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Chuyên viên thanh tra của Cục Quản lý Y tế Ủy ban Y tế và Chăm sóc sức khỏe nhà nước Trung Quốc Quách Yến Hồng ngày 21/4 cho biết, công tác điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 của Trung Quốc đã thu được thành tựu rõ rệt.

Hiện tình hình phòng chống dịch bệnh của Trung Quốc nhìn chung đang theo hướng tốt, đặc biệt là việc điều trị đã thu được thành tựu rõ rệt, hiện ngày càng nhiều người bệnh được chữa khỏi ra viện. Hơn 77.000 người bệnh hiện đã khỏi bệnh ra viện, tỷ lệ chữa khỏi đạt trên 94%.

Chủ nhiệm Khoa Lây nhiễm Bệnh viện số 1 trực thuộc Trường Đại học Bắc Kinh Vương Quý Cường cho biết, đa số trường hợp bị nhiễm trở lại không có triệu chứng nhưng vẫn mang tính truyền nhiễm, cần cách ly và giám sát.

Trung Quốc có nhiều nước láng giềng, cùng với tình hình dịch bệnh nước ngoài không ngừng cam go, sức ép của một số nơi về phòng chống dịch bệnh ngoại nhập gia tăng. Bà Quách Yến Hồng cho biết, việc phòng chống dịch bệnh của các khu vực cửa khẩu là một công việc quan trọng hiện nay.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận