> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Gần 3 triệu người dân Hồng Công Trung Quốc ký tên ủng hộ quyết định liên quan Hồng Công của Quốc hội Trung Quốc
 Mới nhất:2020-06-02 18:24:20   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Những ngày qua, nhân sĩ các giới Hồng Công, Trung Quốc đồng loạt bày tỏ ủng hộ quyết định liên quan Hồng Công của Đại hội Đại biểu nhân dân toàn quốc (Quốc hội) Trung Quốc. Trong 8 ngày qua, “Mặt trận chung của các giới Hồng Công ủng hộ thông qua luật an ninh quốc gia tại Hồng Công” đã thu tập hơn 2 triệu 920 nghìn chữ ký thông qua trang web và các trạm đặt bên đường phố.

Chiều 1/6, những người tổ chức hoạt động đã trình lên Văn phòng Liên lạc Chính phủ Trung ương Trung Quốc tại Đặc khu Hành chính Hồng Công kết quả lấy chữ ký, và mong thông qua Văn phòng Liên lạc Chính phủ Trung ương tại Hồng Công gửi tới Trung ương về nguyện vọng của người dân Hồng Công kiên quyết ủng hộ Hồng Công, bảo vệ nhà nước thông qua luật an ninh quốc gia tại Hồng Công.

Cùng ngày, Hiệu trưởng của 5 trường đại học Hồng Công ra tuyến bố chung bày tỏ thông cảm tính tất yếu về thông qua luật an ninh quốc gia về Hồng Công.

Tuyên bố chung cho biết, sự phồn thịnh và ổn định của đất nước nói chung và Hồng Công nói riêng liên quan chặt chẽ với tương lai của thanh niên, môi trường xã hội an toàn và ổn định, pháp quyền và quản lý theo pháp luật, an ninh trật tự lành mạnh, môi trường đa nguyên và bao trùm có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển lâu dài của Hồng Công.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận