> vietnamese > Tin tức > Vịnh bắc bộ > Trung tâm hội viên
Hướng dẫn xét nghiệm vi-rút nCov bị sửa đổi Chuyên gia Mỹ: Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa bệnh tật Mỹ đang chịu sức ép chính trị
 Mới nhất:2020-09-01 17:45:38   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật Mỹ trước đó đề nghị xét nghiệm toàn bộ người tiếp xúc gần với người mắc COVID-19, nhưng mới đây lại bỗng nhiên tiến hành sửa đổi bản hướng dẫn xét nghiệm, cho biết “người không có triệu chứng không cần xét nghiệm”, sự thay đổi này khiến nhân sĩ giới y học Mỹ ngạc nhiên. Chuyên gia y tế công cộng Mỹ cho biết, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật Mỹ đang chịu sức ép chính trị, những thông tin hướng dẫn sai lầm không đúng đắn này sẽ gây ảnh hưởng to lớn cho việc phòng chống dịch bệnh của Mỹ.

 Chuyên gia dịch tễ học môi trường Xi-ét-tơn, Mỹ Robert Morris cho biết, trước đây, khi ứng phó các dịch bệnh như COVID-19, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật Mỹ giống như ngọn hải đăng cung cấp ý kiến chỉ đạo rõ ràng và chuẩn xác cho y tế công cộng. Nhưng hiện nay đã khác với trước đây, người dân mong Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa bệnh tật Mỹ tiếp tục kiên trì nguyên tắc, duy trì uy tín của mình.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận