> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Đại hội đồng Liên Hợp Quốc một lần nữa thông qua nghị quyết kiểm soát vũ khí vũ trụ liên quan “Cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại” với số phiếu cao---Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Chứng minh đầy đủ quan điểm này đã
 Mới nhất:2020-12-10 18:02:01   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Mới đây, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khoá 75 một lần nữa thông qua Nghị quyết kiểm soát vũ khí vũ trụ liên quan “Cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại” với số phiếu cao. Ngày 9/12, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên bình luận rằng, điều này chứng minh đầy đủ quan điểm “Cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại” đã đi sâu vào lòng người, tuyệt đại đa số quốc gia đều đã nhận thức được vấn đề an ninh vũ trụ là thách thức chung của cả nhân loại, không có quốc gia nào có thể tránh khỏi.

Ông Triệu Lập Kiên cho biết, khoảng không vũ trụ là vùng công cộng trên toàn cầu, đặc trưng cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại rất nổi bật. Điều đáng tiếc là, cá biệt nước như Mỹ vì lợi ích riêng, coi nhẹ tiếng nói chung của cộng đồng quốc tế, không những liên tục nhiều năm bỏ phiếu chống đối với nghị quyết này, mà còn cố tình bôi nhọ và bóp méo quản điểm cộng đồng cùng chung vận mệnh của nhân loại.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận