> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Đi sâu thực thi toàn diện Luật An ninh Quốc gia Hồng Công, thúc đẩy thực tiễn “Một quốc gia, hai chế độ” đi vững đi xa
 Mới nhất:2021-07-16 18:25:02   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 16/7, Hội thảo chuyên đề “Nhìn lại và triển vọng một năm thực thi Luật An ninh Quốc gia Hồng Công” diễn ra tại Bắc Kinh. Phó Chủ tịch Chính hiệp toàn quốc, Chủ nhiệm Văn phòng công việc Hồng Công, Ma Cao của Quốc vụ viện Trung Quốc Hạ Bảo Long tham dự và có bài phát biểu tại lễ khai mạc.

Ông Hạ Bảo Long cho biết, những đổi thay của Hồng Công thể hiện sức mạnh lớn mạnh của Luật An ninh Quốc gia Hồng Công, sự thật mạnh hơn muôn lời hùng biện, chứng minh bộ luật này là bộ luật bảo vệ an ninh, ổn định của Hồng Công. Luật An ninh Quốc gia Hồng Công được ban hành đã xoay chuyển cục diện hỗn loạn ở Hồng Công, thực hiện bước ngoặt quan trọng.

Ông Hạ Bảo Long cho biết, thực thi toàn diện Luật An ninh Quốc gia Hồng Công là trách nhiệm của Chính quyền Đặc khu hành chính Hồng Công, là trách nhiệm của các giới xã hội Hồng Công, cũng là trách nhiệm chung của mỗi người dân Hồng Công. Chúng ta tin chắc rằng, có sự hậu thuẫn kiên cường của tổ quốc vĩ đại, sự ủng hộ của hơn 1,4 tỷ dân Trung Quốc, toàn thể đồng bào Hồng Công đoàn kết nhất trí, phấn đấu bền bỉ, thực tiễn “Một quốc gia, hai chế độ” tại Hồng Công chắc chắn sẽ đi vững, đi xa, tương lai của Hồng Công chắc chắn sẽ tốt đẹp hơn!

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận