> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Hội chợ Triển lãm Trung Quốc – các nước A-rập lần thứ 5 mở ra cục diện mới hợp tác song phương
 Mới nhất:2021-08-23 18:15:32   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa xã: Ngày 22/8, phóng viên từ buổi họp báo về thành quả của Hội chợ Triển lãm Trung Quốc – các nước A-rập lần thứ 5 được biết, Hội chợ Triển lãm diễn ra trong 4 ngày này đã thu được thành quả rực rỡ, tổng cộng ký 277 thỏa thuận hợp tác. Hội chợ Triển lãm tiếp tục tổ chức theo mô hình đổi mới, khai thác lĩnh vực mới hợp tác kinh tế thương mại, mở ra cục diện mới hợp tác giữa Trung Quốc và các nước A-rập.

Có 239 doanh nghiệp đã bố trí gian hàng ngoại tuyến với diện tích 12 nghìn mét vuông, trong hơn 1000 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm trực tuyến, có 38 doanh nghiệp trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất cũng như các doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc gồm Công ty Hoa Vi, Công ty Kinh Đông v.v. đã tham gia với gian hàng đặc biệt, lượng truy cập đột phá 10 triệu lượt xem.

Lĩnh vực mới hợp tác kinh tế - thương mại của Hội chợ triển lãm lần này đã thu được thành quả rực rỡ, Tập đoàn Cát Châu Bá Trung Quốc (CGGC), Công ty Quản lý Khu công nghiệp Thái Đạt Trung Quốc – A-rập Xê-út đặt ở Thiên Tân cùng các nước và vùng lãnh thổ như A-rập Xê-út, Ai Cập, Các tiểu vương quốc A-rập thống nhất, I-rắc v.v. lần lượt ký các dự án hợp tác như công nghệ 5G, trí tuệ nhân tạo, hàng không vũ trụ v.v.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận