> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Vận động viên cầm cờ Đoàn thể thao Trung Quốc dự lễ khai mạc Pa-ra-lim-pích Tô-ky-ô: Chạy trên đường chạy là động lực lớn nhất của tôi
 Mới nhất:2021-08-25 18:16:46   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 23/8, Đoàn thể thao Trung Quốc tham dự Pa-ra-lim-pích Tô-ky-ô tuyên bố, nam vận động viên điền kinh Vương Hạo và nữ vận động viên bắn cung trên xe lăn Chu Giai Mẫn sẽ đảm nhiệm vận động viên cầm cờ của Đoàn thể thao Trung Quốc dự lễ khai mạc Pa-ra-lim-pích Tô-ky-ô.

\

Vận động viên Vương Hạo từng giành huy chương vàng môn nhảy xa tại Pa-ra-lim-pích năm 2017 và năm 2019. Tại kỳ Pa-ra-lim-pích lần này, Vương Hạo sẽ tham gia 3 môn thi đấu như chạy 100 mét, nhảy xa hạng T46, cũng như chạy tiếp sức hỗn hợp nam nữ 4×100 mét.

Cánh tay phải của Vương Hạo bị khuyết tật khi mới sinh ra, nhưng anh luôn lạc quan tích cực, anh cho rằng, tất cả những nỗ lực đều xứng đáng. Qua không ngừng nghiên cứu, anh còn đã phát minh một số linh kiện hỗ trợ việc rèn luyện cho bản thân nhằm khắc phục những khó khăn của cơ thể. “Tôi mong tất cả mọi người thay đổi bản thân mình qua nỗ lực của mình, để bản thân mình trở thành một người hữu ích”.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận