> vietnamese > Tin tức > Tin quốc tế > Trung tâm hội viên
Chủ tịch Ô-lim-pích quốc tế: Sau Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, thể thao mùa đông sẽ khác hẳn
 Mới nhất:2021-10-20 17:52:12   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Trước thềm lễ lấy lửa thiêng Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, tại Hy Lạp, Chủ tịch Ô-lim-pích quốc tế Tô-mát Bách đã trả lời phỏng vấn của phóng viên Đài chúng tôi. Ông cho biết, Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh sẽ trở thành cơ hội vĩ đại phát triển thể thao băng tuyết nói riêng và thể thao thế giới nói chung.

Ông Tô-mát Bách cho biết, sự nhiệt tình của người Trung Quốc đối với thể thao mùa đông khiến chúng tôi rất cảm động, sự tham gia của 300 triệu người Trung Quốc sẽ làm thay đổi thể thao mùa đông toàn cầu. Sau Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh, thể thao mùa đông sẽ khác hẳn.

Ông Bách cho biết, công tác trù bị của Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh hết sức thuận lợi, trong quá trình ứng phó dịch Covid-19, chúng tôi ghi nhận hiệu suất của Trung Quốc, tất cả sân vận động và nhà thi đấu của Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh đã hoàn thành xây dựng trước vài tháng, điều này để lại ấn tượng sâu sắc cho chúng tôi. Sự phản hồi của vận động viên các nước sau khi tham gia cuộc thi thử nghiệm tại Bắc Kinh rất tích cực, chúng tôi tràn đầy niềm tin đối với sự tổ chức thành công của Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận