> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Khu vực thi đấu Trương Gia Khẩu khánh thành toàn bộ công trình phục vụ 76 nội dung thi, thúc đẩy trù bị Thế vận hội mùa Đông chất lượng cao và hiệu quả cao
 Mới nhất:2021-11-09 17:57:22   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:cri

Là một trong những khu vực chính tổ chức các môn thể thao trên tuyết của Thế vận hội mùa Đông Bắc Kinh, khu vực thi đấu Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc sẽ tổ chức các trận đấu của 2 môn gồm 51 nội dung thi.

\

\


\

Tại khu vực thi đấu Trương Gia Khẩu có các công trình quan trọng phục vụ Thế vận hội mùa Đông như Trung tâm nhảy trượt tuyết quốc gia Tuyết Như Ý, Công viên trượt tuyết Vân Đỉnh, Làng Thế vận hội mùa Đông, v.v. Hiện nay, toàn bộ công trình phục vụ 76 nội dung thi đấu tại Trương Gia Khẩu đã khánh thành và thông qua quá trình nghiệm thu nghiêm ngặt. Bắt đầu từ cuối tháng 11, một loạt giải đấu thử nghiệm và Tuần tập huấn quốc tế sẽ diễn ra tại đây.

Bí thư Thành ủy Trương Gia Khẩu, ông Vũ Vệ Đông cho biết, các công việc liên quan như vấn đề ăn, ở, giao thông đều phải được sắp xếp chu đáo, các phương án hiện đều đã sắp xếp ổ thỏa, đang trong giai đoạn tập dượt. Thành phố Trương Gia Khẩu sẽ nỗ lực hết sức để cống hiến cho thế giới một kỳ Thế vận hội đơn giản, tiết kiệm, an toàn, hấp dẫn.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận