‘สี จิ้นผิง’ ส่งสารแสดงความยินดีพรรค United Russia ก่อตั้งครบ 20 ปี
 การเผยแพร่:2021-12-02 18:26:40   ดูความถี่:0 แหล่ง:ไชน่ามีเดียกรุ๊ป

วันที่ 1 ธันวาคม นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่ คณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานาธิบดีจีน ส่งสารแสดงความยินดียังพรรค United Russia ของรัสเซีย เนื่องในโอกาสการก่อตั้งครบรอบ 20 ปี

นายสี จิ้นผิงแสดงความยินดีอย่างจริงใจต่อการที่พรรค United Russia ก่อตั้งขึ้นครบ 20 ปี โดยระบุว่า พรรค United Russia ในฐานะกำลังทางการเมืองที่สำคัญของรัสเซีย มุ่งมั่นรักษาความสามัคคีและนำพาประชาชนรัสเซีย ปฏิบัติตามแนวทางยุทธศาสตร์ที่ประธานาธิบดี วลาดิมีร์ ปูตินกำหนดไว้ ผลักดันให้บรรลุเสถียรภาพทางการเมือง การพัฒนาเศรษฐกิจ การยกระดับคุณภาพชีวิต และการยกฐานะของรัสเซียในสากลโลก จึงได้รับการสนับสนุนในวงกว้างจากสังคมรัสเซีย

เขากล่าวว่า ปีนี้เป็นวาระครบรอบ 20 ปี การสถาปนาความสัมพันธ์ระหว่างพรรคคอมมิวนิสต์จีนกับพรรค United Russia ตลอด 20 ปีมานี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง 2 พรรคพัฒนาก้าวหน้าต่อเนื่อง แสดงบทบาททดแทนไม่ได้ในการปฏิบัติตามความรับรู้ร่วมกันของประมุขทั้ง 2 ประเทศ ตอกย้ำความเชื่อถือทางการเมืองและยุทธศาสตร์จีน-รัสเซีย ส่งเสริมความร่วมมือที่อำนวยประโยชน์แก่กันทุกด้านทุกมิติของ 2 ประเทศ ทั้งยังประสานยุทธศาสตร์ของ 2 ฝ่ายอย่างลึกซึ้ง

นายสี จิ้นผิง กล่าวเน้นว่า พรรคคอมมิวนิสต์จีนทะนุถนอมมิตรภาพที่มีต่อพรรค United Russia หวังว่า 2 พรรคจะกระชับการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือในลักษณะกลไกปฏิบัติงาน ร่วมกันนำเสนอสติปัญญาและขุมพลังต่อการส่งเสริมความสัมพันธ์จีน-รัสเซียให้ก้าวสู่ระดับที่สูงยิ่งขึ้น ตลอดจนผลักดันการสร้างสรรค์ประชาคมโลกที่มีอนาคตร่วมกันของมนุษยชาติ (TIM/LF/CUI)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น