> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Hàn Quốc nói Triều Tiên phóng vật thể bay không xác định - Bộ Ngoại giao Trung Quốc: Các bên nên xem xét đại cục, cẩn trọng trong lời nói và hành động
 Mới nhất:2022-01-06 17:24:01   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Trước việc Triều Tiên phóng vật thể bay không xác định ra vùng biển phía đông, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Uông Văn Bân ngày 5/1 cho biết, trước tình hình hiện nay, các bên liên quan nên xem xét đại cục, cẩn trọng trong lời nói và hành động.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cho biết, Triều Tiên ngày 5/1 đã phóng vật thể bay không xác định ra vùng biển phía đông, đây là một lần nữa Triều Tiên phóng thử vật thể bay đạn đạo cách sau 78 ngày.

Ông Uông Văn Bân cho biết đã chú ý đến thông tin liên quan. Ông chỉ rõ, hòa bình và ổn định của bán đảo Triều Tiên không dễ có được, đáng phải quý trọng gấp bội. Trước tình hình hiện nay, các bên liên quan nên xem xét đại cục, cẩn trọng trong lời nói và hành động, kiên trì phương hướng đúng đắn giải quyết qua đối thoại và hiệp thương, cùng dốc sức vào thúc đẩy tiến trình giải pháp chính trị cho vấn đề bán đảo Triều Tiên.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận