> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Người sáng lập kiêm Chủ tịch Điều hành Diễn đàn Kinh tế thế giới: Bài phát biểu của Chủ tịch Tập Cận Bình là cột mốc quan trọng thúc đẩy hợp tác toàn cầu
 Mới nhất:2022-01-19 17:44:58   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 17/1, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đã tham dự và có bài phát biểu tại Hội nghị trực tuyến Diễn đàn Kinh tế thế giới năm 2022. Người sáng lập kiêm Chủ tịch Điều hành Diễn đàn Kinh tế thế giới Xoáp cho rằng, bài phát biểu của Chủ tịch Tập Cận Bình tại Hội nghị lần này là cột mốc quan trọng thúc đẩy hợp tác toàn cầu, trình bày với mọi người về việc Trung Quốc và thế giới làm thế nào để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn trong những năm tới.

Ông Xoáp cho biết, Chủ tịch Tập Cận Bình đã nhấn mạnh cần phải tích cực triển khai hợp tác nghiên cứu và phát triển thuốc, nhấn mạnh phân phối công bằng vắc-xin, Trung Quốc là tấm gương tốt trong các lĩnh vực này. Trung Quốc sẽ tiếp tục dốc sức cải cách mở cửa, Trung Quốc và thế giới đều có thể hưởng lợi từ trong đó, Trung Quốc dốc sức bảo tồn sinh thái, điều này có lợi cho nhân loại ứng phó hiệu quả biến đổi khí hậu, Trung Quốc sẽ tiếp tục tham gia hợp tác quốc tế, điều này sẽ có lợi cho kinh tế thế giới thực hiện sự phát triển xanh hơn, bao trùm hơn.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận