> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Hơn 240 doanh nghiệp trong top 500 thế giới đăng ký tham gia Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc
 Mới nhất:2022-05-19 17:55:40   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Cách ngày khai mạc Hội chợ triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc (CIIE) lần thứ năm chỉ còn hơn 5 tháng. Cục Triển lãm nhập khẩu quốc tế Trung Quốc ngày 18/5 cho biết, công tác trù bị hiện tiến triển thuận lợi, diện tích đăng ký tham gia triển lãm của các doanh nghiệp đã vượt trên 70% diện tích quy hoạch triển lãm, số các doanh nghiệp trong top 500 thế giới và các doanh nghiệp đầu ngành đạt trên 240. Nhiều thương gia nước ngoài tham gia triển lãm cho biết, mong tiếp tục thâm canh thị trường Trung Quốc, và giành được sự phát triển lớn hơn.

Tổng Giám đốc Tập đoàn dược phẩm Pfizer khu vực Trung Quốc Bành Chấn Khoa cho rằng, mở cửa, có ý nghĩa phi thường đối với môi trường toàn cầu chịu sự tác động nghiêm trọng của dịch Covid-19, Trung Quốc không ngừng mở cửa cũng khiến các doanh nghiệp kiên định hơn nữa lòng tin hội nhập vào sự phát triển của kinh tế Trung Quốc.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Tapestry tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương Yann Bozec cho biết, trong một năm qua, tính dẻo dai lớn mạnh và sức sống tăng trưởng của kinh tế Trung Quốc khiến thế giới kinh ngạc, sức mạnh Trung Quốc phi thường là động lực thúc đẩy sự phát triển và phồn thịnh của toàn cầu.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận