สี จิ้นผิงให้แนวทางการปฏิรูปกองทัพและการป้องกันประเทศ
 การเผยแพร่:2022-09-22 16:53:05   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 21 กันยายน ที่กรุงปักกิ่ง มีการจัดงานสัมมนาว่าด้วยการปฏิรูปด้านการป้องกันประเทศและกองทัพ โดยนายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานาธิบดีจีน ประธานคณะกรรมการทหารส่วนกลางของจีนให้คำชี้แนะสำคัญต่องานนี้

\

เขาเน้นว่าตั้งแต่การประชุมสมัชชาใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีนทั่วประเทศครั้งที่ 18 คณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนและคณะกรรมการทหารส่วนกลางของจีนใช้ความมุ่งมั่นและกำลังที่ไม่เคยมีมาก่อนดำเนินยุทธศาสตร์การปฏิรูปเสริมสร้างการทหารให้เข้มแข็งอย่างรอบด้าน ผ่านอุปสรรคเชิงระบบ ความขัดแย้งทางโครงสร้าง และปัญหาเชิงนโยบายที่จำกัดการสร้างสรรค์การป้องกันประเทศและกองทัพ

การปฏิรูปด้านการป้องกันประเทศและกองทัพให้ลงลึกประสบผลงานอย่างเป็นประวัติการณ์ กองทัพประชาชนมีระบบใหม่ โครงสร้างใหม่ รูปแบบใหม่และโฉมหน้าใหม่ ต้องสรุปประสบการณ์ความสำเร็จด้านการปฏิรูปอย่างจริงจัง ใช้สถานการณ์ใหม่และการเรียกร้องภารกิจ มุ่งเน้นการเตรียมความพร้อม สงครามสู้รบ กล้าบุกเบิกนวัตกรรม ปฏิบัติภารกิจด้านการปฏิรูปที่กำหนดไว้ ส่งเสริมการวางแผนการปฏิรูปในอนาคต ใช้ความพยายามเปิดโฉมหน้าใหม่แห่งการปฏิรูปเสริมสร้างการทหารให้เข้มแข็ง เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนให้บรรลุเป้าหมายการต่อสู้ร้อยปีแห่งการสถาปนากองทัพจีน

ในงานนี้มี 12 หน่วยงานประสานกับสภาพจริงของการทำงาน ได้กล่าวคำปราศรัยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นว่าด้วยการปฏิรูปด้านการป้องกันประเทศและกองทัพ (Bo/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น