> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Doanh thu sản phẩm phần mềm công nghiệp Trung Quốc từ tháng 1-7 năm nay tăng 8,7% so với cùng kỳ năm ngoái
 Mới nhất:2022-09-26 17:58:10   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Theo Tân Hoa Xã: Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc mới đây công bố số liệu cho thấy, từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay, doanh thu sản phẩm phần mềm công nghiệp của Trung Quốc đạt 121,9 tỷ nhân dân tệ, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng.

Sự phát triển của phần mềm công nghiệp đóng vai trò quan trọng đối với thúc đẩy chuyển đổi số hóa và thông minh hóa ngành công nghiệp.

Số liệu của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc cho thấy, trong những năm qua, quy mô thị trường phần mềm công nghiệp Trung Quốc tăng trưởng ổn định, năng lực cung ứng được nâng cao hiệu quả, môi trường phát triển liên tục được tối ưu hóa, cung cấp nâng đỡ mạnh mẽ cho sự chuyển đổi kỹ thuật số của ngành sản xuất công nghiệp. Từ năm 2019 đến năm 2021, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của doanh thu sản phẩm phần mềm công nghiệp Trung Quốc đạt 18,5%. Dữ liệu của nền tảng Tianyancha cho thấy, tính đến hiện nay, Trung Quốc có hơn 542.000 doanh nghiệp liên quan phần mềm công nghiệp.

Bài văn liên quan

Hot Phát biểu bình luận