'โรนัลโด้' หลั่งน้ำตาอำลาฟุตบอลโลก หลังหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์
 การเผยแพร่:2022-12-12 16:17:04   ดูความถี่:0 แหล่ง: CMG

\

วันที่ 10 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น ในรอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังจากทีมโปรตุเกสแพ้ให้กับทีมโมร็อกโก 0:1 แล้ว ภาพของคริสเตียโน โรนัลโดปิดหน้าและร้องไห้ปรากฏสู่สายตาชาวโลก

\

ในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกปี ค.ศ. 2006  โรนัลโด้วัย 21 ปี มีอาการตาแดงหลังจากแพ้ให้กับทีมฝรั่งเศส Luís Figo พี่ใหญ่ของทีมกอดและปลอบเขาว่า: "คุณยังหนุ่มและอนาคตของโปรตุเกสขึ้นอยู่กับเธอ "

\

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ตามเวลาท้องถิ่น ในรอบก่อนรองชนะเลิศของฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ ทีมโปรตุเกสแพ้ให้กับทีมโมร็อกโก 0:1 ประตู ทำให้นักแตะอย่าง โรนัลโด้ วัย 37 ปีร่ำไห้หลังจบเกมอีกครั้ง...ในฐานะพี่ใหญ่ของทีม เขาได้แต่แบกรับความเสียใจจากฟุตบอลโลก ที่ตอนนี้ยุคของโรนัลโดกำลังจะสิ้นสุดลง

\

ในบอลโลกปีนี้โรนัลโด้โชว์ฟอร์มดีใน 2 เกมแรก ในเกมที่แข่งกับกานา เขาช่วยทีมเอาชนะด้วยการยิงประตูหนึ่งลูก

แต่ตอนแข่งกับโมร็อกโกในเย็นวันที่ 10 ธันวาคมนั้น โรนัลโด้ต้องการเพียงประตูเดียว หนึ่งประตูก็สามารถพาทีมโปรตุเกสกลับมามีชีวิตอีกครั้ง   แต่ทำไม่ได้ เสียงนกหวีดสุดท้ายประกาศความพ่ายแพ้ของโปรตุเกส

\

คริสเตียโน โรนัลโด้ ร้องไห้ และเขาต้องการน้ำตาแห่งชัยชนะไม่ใช่ความเจ็บปวด โรนัลโด้ อายุ 37 ปี และนี่คือฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขา นี่อาจเป็นความทรงจำสุดท้ายของโรนัลโด้ในมหกรรมฟุตบอลโลก(Bo/Lei)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น