> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Hoan nghênh các bạn đến với Gala mừng Xuân 2023 của Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc
 Mới nhất:2022-12-30 20:39:34   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Chương trình Gala mừng Xuân 2023 của Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc sẽ đến với khán giả theo đúng thời hạn. Chương trình Gala mừng Xuân của Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã trải qua chặng đường 40 năm, là chương trình truyền hình có số người đón xem nhiều nhất thế giới được kỷ lục Guinness vinh danh, đón xem chương trình này đã trở thành một nội dung không thể thiếu của người Hoa toàn cầu khi đoàn tụ với gia đình, chào đón năm mới.

Với các tiết mục phong phú đa dạng gồm ca múa, nghệ thuật sân khấu truyền thống, xiếc, tiểu phẩm, phim siêu ngắn, v.v., chương trình Gala mừng Xuân đem đến những nét rực rỡ của nền văn minh 5000 năm, để khán thính giả cảm nhận sức sống bừng bừng của thế giới tinh thần người Trung Quốc, cùng hưởng lời chúc tốt đẹp của hàng trăm triệu gia đình đối với năm mới, thể hiện niềm vui, niềm tin và bộ mặt phấn đấu tiến lên của Trung Quốc trong thời đại mới.

Kể những chuyện ấm lòng, vui đón năm mới! Hoan nghênh các bạn đến với chương trình Gala mừng Xuân 2023 của Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc vào 8 giờ tối ngày 21/1/2023, giờ Bắc Kinh.