> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Chủ tài khoản mạng xã hội Ai Cập: Truyền thông nước ngoài đầy thiên kiến đối với công tác phòng chống dịch của Trung Quốc
 Mới nhất:2023-01-09 21:50:32   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Mohamed Jihad là một giáo viên song ngữ tiếng Trung và tiếng A-rập đến từ Ai Cập, hiện đang sinh sống tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Kể từ khi đến Trung Quốc vào năm 2017, Jihad từng sinh sống tại nhiều nơi ở Trung Quốc như Thiên Tân, Bắc Kinh, Hà Bắc, v.v.. Trong 3 năm qua, Jihad tận mắt chứng kiến sự kiên trì dẻo dai cũng như quyết tâm trước sau như một kiên trì“nhân dân trên hết” của Trung Quốc trong phòng chống dịch bệnh. Sau khi chính sách phòng chống dịch bệnh được ưu hóa, Jihad đi trên phố phường tỉnh Hà Bắc, cảm nhận sự thay đổi của khu dân cư nơi anh sinh sống.

Jihad đã có sự khẳng định đối với công tác phòng chống dịch của Trung Quốc, đánh giá cao sự cung cấp hỗ trợ vật tư phòng chống dịch bệnh như vắc-xin, v.v., cho các nước trong đó có Ai Cập, lên án truyền thông nước ngoài lâu nay luôn tràn đầy thiên kiến đối với công tác phòng chống dịch bệnh của Trung Quốc.

Bài văn liên quan