> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Khôi phục vận hành chuyến xe quốc tế từ Quảng Tây đến Việt Nam
 Mới nhất:2023-01-10 16:20:00   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Biện pháp "quản lý COVID-19 theo bệnh truyền nhiễm nhóm B” của Trung Quốc chính thức được thực hiện từ ngày 8 tháng 1. Cùng ngày, trong bến xe Lãng Đông, Nam Ninh, Quảng Tây, một vài du khách đã bắt chuyến xe quốc tế từ Nam Ninh (Trung Quốc) đến Hà Nội (Việt Nam) được khôi phục đầu tiên để đến Hà Nội.

\

Anh Hứa, vị khách đến từ Quảng Đông đã chụp ảnh kỷ niệm chuyến xe trong nhà chờ. Anh chia sẻ, anh dự định bắt xe đi Hà Nội thăm người thân; đồng thời với vai trò là một người làm việc mang tính chất xuyên biên giới, anh Hứa cho biết việc Trung Quốc thực hiện biện pháp "quản lý COVID-19 theo bệnh truyền nhiễm nhóm B” và việc chuyến xe quốc tế được mở giúp cho người dân Trung Quốc có nhiều hứng khởi và niềm tin hơn trong việc đi du lịch và mở rộng nghiệp vụ ở nước ngoài, anh đang có kế hoạch mời bạn bè sang Việt Nam khảo sát.

\

Theo giới thiệu, tuyến xe từ Nam Ninh đến Việt Nam tạm ngừng vận hành do nguyên nhân dịch bệnh từ tháng 2 năm 2020 đến nay, hiện tại đã khôi phục chuyến xe từ Nam Ninh đến Hữu Nghị Quan và trung chuyển đến Hà Nội (Việt Nam), các chuyến xe chạy thẳng cũng sẽ được khôi phục trong thời gian sớm nhất.