นายกฯ จีนจัดงานพบปะสังสรรค์กับผู้เชี่ยวชาญต่างชาติในจีน
 การเผยแพร่:2023-01-20 10:47:17   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เนื่องในโอกาสใกล้จะถึงเทศกาลตรุษจีนปีใหม่ บ่ายวันที่ 18 มกราคม 2023 นายหลี่ เค่อเฉียง นายกรัฐมนตรีจีนจัดงานพบปะสังสรรค์กับผู้แทนผู้เชี่ยวชาญต่างชาติที่ทำงานในจีนที่มหาศาลาประชาชนจีนกรุงปักกิ่ง

นายหลี่เค่อเฉียงได้อวยพรเนื่องในโอกาสตรุษจีนและฝากความปรารถนาดีต่อผู้เชี่ยวชาญต่างชาติและครอบครัวทั้งหลายด้วยความจริงใจ พร้อมกล่าวขอบคุณผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายที่สนับสนุนการปฏิรูป การเปิดประเทศ และการสร้างสรรค์ความทันสมัยของจีนในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ขอบคุณที่สร้างคุณูปการเพื่อส่งเสริมการแลกเปลี่ยนความร่วมมือระหว่างจีนกับประเทศต่างๆ หวังว่าผู้เชี่ยวชาญต่างชาติทั้งหลายแสดงความได้เปรียบของตน ให้ข้อเสนอแนะแก่การปฏิบัติงานของรัฐบาลจีนมากยิ่งขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญต่างๆจากเยอรมนีและสิงคโปร์ได้แสดงความคิดเห็นและมีข้อเสนอเกี่ยวกับการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิต การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม การประหยัดและประยุกต์ใช้ทรัพยากรน้ำ ตลอดจนการอบรมสั่งสอนบุคลากร

นายหลี่ เค่อเฉียง กล่าวว่า ช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา เนื่องจากผลกระทบจากปัจจัยทั้งภายในและนอกประเทศ รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 เศรษฐกิจจีนมีความคืบหน้าแม้จะอยู่ในสภาวะที่ยากลำบากและมีความท้าทายมากมายแต่จีนจะใช้ความพยายามเพื่อบรรลุจุดเริ่มต้นที่ดีในการพัฒนาทางเศรษฐกิจปีนี้ (Ying/Cai/Sun)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น