> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Phim giới thiệu Gala mừng Xuân Quý Mão 2023 Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc công chiếu tại rạp chiếu phim và nhà thi đấu ở Mỹ
 Mới nhất:2023-01-20 18:03:20   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Gala mừng Xuân Quý Mão 2023 Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc là chương trình được người Hoa khắp nơi trên thế giới mong đợi nhất trong dịp Tết hàng năm.

Bắt đầu từ ngày 16/1, phim giới thiệu chương trình Gala đã được công chiếu trên hệ thống rạp chiếu phim AMC, rạp chiếu phim Hoàng Gia có quy mô lớn nhất nước Mỹ, đã che phủ 772 màn bạc ở các thành phố như Niu-oóc, Oa-xinh-tơn, Chi-ca-gô, Lốt Ăng-giơ-lét, San Phran-xít-cô, v.v., cũng như hơn 100 màn hình điện tử tại đại sảnh rạp chiếu phim. Với tư cách là kiến trúc mang tính biểu tượng của Hô-li-út, màn hình lớn Nhà hát Trung Quốc từ ngày 9/1 giờ địa phương cũng bắt đầu khởi chiếu phim giới thiệu Gala mừng Xuân Quý Mão 2023 Đài Phát thanh Truyền hình Trung ương Trung Quốc.

\

Ngoài ra, trong thời gian Tết Quý Mão, trong nhiều trận đấu của Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, màn hình lớn tại hiện trường cũng chiếu phim giới thiệu chương trình Gala, thu hút sự hứng thú say mê của người hâm mộ bóng rổ Mỹ đối với văn hóa đón Tết của Trung Quốc.

Bài văn liên quan