"ค่ำคืนแห่งหนานหนิง" เปิดให้บริการ 12 วันต้อนรับนักท่องเที่ยวเกินหนึ่งล้านคน
 การเผยแพร่:2023-01-31 16:30:14   ดูความถี่:0 แหล่ง:BBRTV

\

ถนนคนเดิน "ค่ำคืนแห่งหนานหนิง" —— แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของการบริโภคยามค่ำคืนของกว่างซีที่เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 มกราคม ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวด้วยการแสดง กิจกรรมและอาหารรสเลิศที่แสนวิเศษ ปัจจุบันจำนวนนักท่องเที่ยวในพื้นที่ถนนคนเดิน "ค่ำคืนแห่งหนานหนิง" ทะลุหนึ่งล้านคนแล้ว และมีจำนวนนักท่องเที่ยวเฉลี่ยต่อวันเกิน 100,000 คนเป็นเวลาหลายวันติดต่อกัน

\

\

เมื่อก้าวเข้าไปในเขตพื้นที่ที่มีกลุ่มอาคารสไตล์ราชวงศ์ถัง นักแสดงในชุดโบราณแสดงบนเวทีขนาดใหญ่หลายแห่ง มีกิจกรรมหลากหลาย เช่น การแสดงเชิดสิงโต การแสดงระบำพื้นบ้าน และการแสดงมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ในช่วงเวลาที่กำหนด ทำให้ประชาชนได้สัมผัสกับการปะทะกันและการผสมผสานระหว่างประเพณีชาติพันธุ์และองค์ประกอบกระแสนิยมของชาติสมัยใหม่ นอกจากนี้ ในถนนคนเดิน ยังมีร้านค้ามากกว่า 150 แห่ง ซึ่งรวบรวมอาหารรสเลิศอันเป็นเอกลักษณ์ที่ขึ้นชื่อของแต่ละเมือง

\

\

"ค่ำคืนแห่งหนานหนิง"เป็นถนนคนเดินเพื่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งแรกของกว่างซีที่ผสมผสานความบันเทิง การแสดง อาหาร ชอปปิง และนำเสนอวัฒนธรรมประจำชาติ แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมเมือง และภูมิทัศน์ธรรมชาติของกว่างซี ได้ดึงดูดประชาชนจำนวนมากให้เข้ามาเยี่ยมชม ช่วยเพิ่มความคึกคักให้กับบรรยากาศการเฉลิมฉลองวันตรุษจีนปีกระต่ายนี้

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น