ในช่วงวันหยุดตรุษจีนปี 2566 ตลาดการท่องเที่ยวหลายเมืองในเขตฯ กว่างซีจ้วงฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่ง
 การเผยแพร่:2023-02-01 16:56:00   ดูความถี่:0 แหล่ง:BBRTV

\

สถานที่ท่องเทียว Leye Dashiwei Tiankeng Scenic ที่อยู่ในเล่อเย่ เมืองไป่เซ่อเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับชาติ 4A และเป็นที่รู้จักในชื่อ "พิพิธภัณฑ์เทียนเคิงโลก" เนื่องจากภูมิประเทศแบบคาร์สต์ที่มีลักษณะโด่นเด่นเฉพาะตัว ในช่วงวันหยุดตรุษจีนปีนี้ มีจำนวนนักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวสถานที่ท่องเทียวแห่งนี้เพิ่มขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ อัตราการเข้าพักของโรงแรมในเขตโย่วเจียง เมืองจิ้งซี อำเภอเล่อเย่ เขตเทียนหยาง และสถานที่อื่นๆ ของเมืองไป่เซ่อมากกว่า 75%

พิพิธภัณฑ์ชนชาติเย้าจินซิ่วเมืองไหลปิน บ้านเก่าถู่ซือ เส้นทางท่องเที่ยวทิวทัศน์ธรรมชาติ และเส้นทางท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอื่น ๆ ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้เข้าไปเยี่ยมเยือน

\

ในช่วงตรุษจีน เมืองกุ้ยหลินได้เปิดตัวกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมในธีมต่างๆ มากกว่า 30 รายการ ประกอบด้วยการเที่ยวชมภูมิทัศน์ การท่องเที่ยวแบบครอบครัว และการตั้งแคมป์เป็นต้น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งประชาชนในเมืองกุ้ยหลินและนักท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งมีนักท่องเที่ยวหนาแน่น ในช่วงวันหยุดนี้ เมืองกุ้ยหลินได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวรวม 3.758 ล้านคน และสร้างรายได้จากการท่องเที่ยว 3.461 พันล้านหยวน

\


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น