สี จิ้นผิงกล่าวเปิดประชุมสัมมนาเรียนรู้ปฏิบัติตามเจตนารมณ์สมัชชา 20 ย้ำต้องเข้าใจความทันสมัยแบบจีนให้ถูกต้องและผลักดันอย่างมีพลัง
 การเผยแพร่:2023-02-08 16:45:46   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

เช้าวันที่ 7 กุมภาพันธ์ กรุงปักกิ่งได้เปิดการประชุมสัมมนาเรียนรู้และปฏิบัติตามแนวคิดสี จิ้นผิงว่าด้วยสังคมนิยมที่มีอัตลักษณ์จีนในสมัยใหม่และเจตนารมณ์การประชุมสมัชชา 20

นายสี จิ้นผิง เลขาธิการใหญ่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ประธานาธิบดีจีน ประธานคณะกรรมาธิการทหารส่วนกลางของจีนกล่าวคำปราศรัยสำคัญในพิธีเปิดต่อสมาชิกคนใหม่ของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน , กรรมการสำรองคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน และเจ้าหน้าที่ผู้นำสำคัญระดับมณฑลและรัฐมนตรี

นายสี จิ้นผิงเน้นว่า ต้องนำเสนอและบรรยายทฤษฎีความทันสมัยแบบจีนอย่างรวบรัดและลุ่มลึก ซึ่งเป็นการนวัตกรรมทางทฤษฎีครั้งสำคัญของการประชุมสมัชชา 20 เป็นผลงานสำคัญล่าสุดแห่งสังคมนิยมเชิงวิทยาศาสตร์

นายหลี่ เฉียง กรรมการถาวรประจำกรมการเมืองแห่งคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนเป็นประธานในพิธีเปิด กรรมการถาวรประจำกรมการเมืองแห่งคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีนคนอื่นๆ ได้แก่ เจ้า เล่อจี้, หวัง ฮู่หนิง, ไช่ ฉี, ติง เซวียเสียง และหลี่ ซี เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

นายสี จิ้นผิงยังเน้นว่า การผลักดันความทันสมัยแบบจีนต้องทำให้ดีตั้งแต่เริ่มต้นปี ต้องปฏิบัติตามการกำหนดนโยบายและการวางแผนของคณะกรรมการกลางพรรคคอมมิวนิสต์จีน ยืนหยัดความมั่นคงเป็นอันดับแรก เดินหน้าบนพื้นฐานแห่งความมั่นคง วางแผนโดยรวมกิจการภายในประเทศและระหว่างประเทศ สถานการณ์โควิด-19 กับการพัฒนาเศรษฐกิจสังคม การพัฒนาและความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น ลงลึกการปฏิรูปและเปิดประเทศอย่างรอบด้าน ผลักดันการพัฒนาด้วยคุณภาพสูง โน้มน้าวให้ผู้ประกอบธุรกิจมีความมั่นใจมากขึ้น สร้างความคาดหวังให้กับสังคม พยายามทำให้การดำเนินงานด้านเศรษฐกิจดีขึ้นในภาพรวม (Yim/Cui)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น