คณะผู้แทนมณฑลเฮยหลงเจียงอภิปรายประเด็น" ความปลอดภัยหลัก 5 ประการ" ของจีน
 การเผยแพร่:2023-03-10 15:57:47   ดูความถี่:0 แหล่ง:CMG

\

วันที่ 7 มีนาคม 2023 การแถลงข่าวของคณะผู้แทนเฮยหลงเจียงในการประชุมสภาผู้แทนประชาชนแห่งชาติจีนชุดที่ 14ครั้งที่ 1 ได้จัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งสมาชิกสภา 9 คนของสภาผู้แทนประชาชนจากคณะมณฑลเฮยหลงเจียงได้อภิปรายประเด็นการป้องกันประเทศ และการรักษาความปลอดภัยของอาหาร ระบบนิเวศวิทยา พลังงาน และอุตสาหกรรม 

หวัง อี้ซิน รองผู้ว่าการมณฑลเฮยหลงเจียงได้ส่งคำเชิญไปยังผู้ประกอบการและนักลงทุนทั่วโลกว่า:  หวังว่าผู้ที่สนใจในอุตสาหกรรมการแปรรูปอาหารมาลงทุนในเฮยหลงเจียง

เป็นที่รู้กันทั่วไปว่า เฮยหลงเจียงมีดินแดนสีดำ  อยู่ในแถบทองคำสำหรับการปลูกข้าวโพดและ การเพาะเลี้ยงโคนม  ฉง ลี่ นายกเทศมนตรีของเมืองเจียมู่ซือที่เป็นเมืองสำคัญของการผลิตข้าวเจ้าชื่นชมว่า  เฮยหลงเจียงเป็น "ครัวสีเขียวขนาดใหญ่" โดยปริมาณการผลิตธัญญาหารของเฮยหลงเจียงได้ครองอันดับหนึ่งในจีนอย่างต่อเนื่องกันเป็นเวลา 13 ปี

ในฐานะที่เป็นฐานอุตสาหกรรมเก่าที่สำคัญของจีน เฮยหลงเจียงได้ส่งเสริมการนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนการสร้างระบบอุตสาหกรรมสมัยใหม่ จาง ฉี่เสียง นายกเทศมนตรีเมืองฮาร์บินกล่าวในที่ประชุมว่า "ข้าพเจ้าจะเป็นตัวแทนของการท่องเที่ยวของเฮยหลงเจียง ให้เศรษฐกิจน้ำแข็งและหิมะกลายเป็นแรงขับเคลื่อนใหม่ในการพัฒนาของเฮยหลงเจียง (Ying/LR/Zhou)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น