> vietnamese > Tin tức > Quảng Tây > Trung tâm hội viên
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình: Thúc đẩy phân loại rác trở thành mốt mới trong cuộc sống carbon thấp
 Mới nhất:2023-05-22 22:15:20   Số lần đã xem:0 Nguồn gốc:CRI

Ngày 21/5, Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trả lời thư của tình nguyện viên phân loại rác tại khu phố đường Gia Hưng, quận Hồng Khẩu, thành phố Thượng Hải, gửi gắm kỳ vọng thiết tha đối với việc thúc đẩy công tác phân loại rác.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Tập Cận Bình trong thư trả lời viết, tôi nhớ lại hình ảnh trao đổi với các đồng chí về công tác phân loại rác 5 năm trước khi nhận được thư, tôi rất ấn tượng về tinh thần đam mê công ích, phục vụ quần chúng của các đồng chí. Tôi thấy rất vui và yên tâm khi được biết việc phân loại rác đã thu được thành quả mới ở nơi các đồng chí, trình độ văn minh của người dân được nâng cao, môi trường khu chung cư tươi đẹp hơn qua việc tuyên truyền và thúc đẩy trong những năm qua.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Tập Cận Bình nhấn mạnh, mong các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò độc đáo của tình nguyện viên trong công việc quản lý ở cơ sở, dẫn dắt càng nhiều người dân hình thành thói quen tốt phân loại rác, thúc đẩy phân loại rác trở thành mốt mới trong cuộc sống carbon thấp, đóng góp sức mạnh cho thúc đẩy xây dựng văn minh sinh thái, nâng cao trình độ văn minh của toàn xã hội.