เซี่ยงไฮ้เตรียมเปิดงานมหกรรมนำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 3
 การเผยแพร่:2020-11-02 16:09:07   ดูความถี่:0 แหล่ง:สำนักข่าวแห่งประเทศจีน

\

มหกรรมนำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 3 เตรียมเปิดฉากขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ขณะนี้ งานเตรียมการทุกอย่างสิ้นสุดลงแล้ว เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว งานปีนี้มีพื้นที่จัดแสดงมากขึ้น 14% โดยบริษัทใหญ่ 500 อันดับแรกของโลก รวมถึงบริษัทผู้นำวงการธุรกิจต่าง ๆ ราว 50 แห่ง จะเข้าร่วมจัดนิทรรศการเป็นครั้งแรก นอกจากนี้  ยังมีอีกหลายสิบบริษัทลงนามเข้าร่วมงานในช่วง 3 ปีข้างหน้า สิ่งที่น่าสนใจ คือ  มีผลิตภัณฑ์ใหม่ เทคโนโลยีใหม่ และสินค้าภาคบริการใหม่หลายร้อยรายการเตรียม “เปิดตัวสู่สายตาชาวโลก” หรือ “จัดแสดงในจีน” เป็นครั้งแรก

\

บริษัท ลอรีอัล ของฝรั่งเศส ผู้ผลิตเครื่องสำอางระดับโลกรายแรกที่ลงนามเข้าร่วมงานมหกรรมนำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 1 ปีนี้ นอกจากนำผลิตภัณฑ์ใหม่กว่าร้อยรายการเปิดตัวในงานเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังจะประกาศแนวคิดและแนวทางแก้ปัญหาใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคจีนมากยิ่งขึ้นในยุคสมัยที่การบริโภคมีระดับสูงขึ้น

การจัดงานมหกรรมนำเข้านานาชาติจีน ครั้งที่ 3 เปิดโอกาสให้นักธุรกิจทั่วโลกรวมตัวกันที่นครเซี่ยงไฮ้ ร่วมแบ่งปันผลประโยชน์จากการลงทุนและการพัฒนาในจีน ความคึกคักของเศรษฐกิจจีน รวมถึงท่าทีและการตัดสินใจที่จะเดินหน้าเปิดกว้างสู่ทั่วโลกในระดับสูงของจีน ซึ่งล้วนเป็นสาเหตุให้บริษัทจำนวนมากประกาศเพิ่มการลงทุนและขยายธุรกิจในตลาดจีนก่อนการจัดงานมหกรรมครั้งนี้ (TIM/LF/ZI)


ขอแนะนำให้คุณอ่าน

ช่องแนะนำ

ด้านบน คิดเห็น